คิดได้ไง! นักเรียนกระเป๋าขาด เลยเอาผ้ากันเปื้อนมาทำกระเป๋า ไอเดียอย่างเทพ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งแล้วก็ประดิษฐ์แบบสุดๆ

เมื่อกระเป๋าสำหรับนักเรียนขาดแล้วยังไม่ไม่ว่างซ่อมแซม เด็ก เลยก็จำเป็นต้องใช้แนวทางลักษณะนี้ไปก่อน แบบว่าไม่บอกก็ไม่เคยทราบจริงๆว่าไม่ใช่กระเป๋าเรื่องราวสุดสวยในคราวนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี 29prapasri โดยอาจารย์ได้แชร์คลิปผู้เรียนรีวิวกระเป๋าหนังสือของตนเอง ที่จะต้องให้แต้มความคิดริเริ่มให้น้องไปเลย 10 เต็ม 10

เด็ก

โดยในคลิปอาจารย์ยังได้อธิบายคลิปเพิ่มอีกไว้ว่า ความคิดดีมากมายยกย่องจริงๆ” ซึ่งจะมองเห็นได้ว่าน้องเอาผู้สำหรับกันเปื้อนที่เอาไว้ใส่ปรุงอาหาร เอามาพลิกแพลงด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จนถึงเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสำหรับสะพายข้างสุดเยี่ยมที่ไม่เหมือนใครและไม่เสมือนคนไหนกันอย่างยิ่งจริงๆ โดยน้องได้เปิดเผยว่ากระเป๋าสำหรับนักเรียนตนเองขาด เลยจำต้องเอาของใกล้ตัวมาใช้ไปก่อนระหว่างคอยซ่อมแซมนั่นเอง

ภายหลังที่คลิปของน้องได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้ารับดูมากยิ่งกว่า 812,000 ครั้ง รวมทั้งยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามายกย่องไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของน้องกันมหาศาล ไม่ว่าจะเป็น น้องจะต้องเขียนลิขสิทธิ์แล้วจ้ะ ไอเดียที่แสนจะล้ำเลิศ“, “บร๊ะ ไอ้หนูมึงคิดได้ยังไงเนี่ย โก้นะว่าไป” รวมถึง ไอเดียบรรเจิดมากมายลูก ต่อยอดกลัดกระดุมดีใช้งานได้ อย่างเลยจ้ะนั้น

“น้องพีร์” คิดหนักมาก ถูกถาม พ่อพ่อ กับ “แจ็คสัน หวัง” ใครหล่อกว่ากัน

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เด็ก และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร